5 dấu hiệu cần làm mới trang web của bạn
Trong thế giới trực tuyến, ấn tượng đầu tiên là rất quan trọng nó đem lại một cái nhìn chung cho công ty của bạn. Vì thế bạn phải biết được điều gì trên trang web của mình gây ấn tượng mạnh với người dùng. Trang web của bạn cho thấy được bạn là ai, bạn làm gì và giá trị mà sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn có thể cung cấp cho khách hàng. Một trang web hiệu quả có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng.
Nhưng nhiều trang web công ty đã trở nên lỗi thời và không hiệu quả trong việc giao tiếp với khách hàng tiềm năng của họ. Điều đó ảnh hưởng xấu đến ấn tượng đầu tiên của khách hàng đến công ty của bạn. Để khắc phục tình trạng nên CÔNG TY THIẾT KẾ WEBSITE NET5S sẽ cung cấp cho bạn các dấu hiệu nhận biết khi nào trang web bạn cần làm mới.
Nếu trang web của bạn trông cũ và lỗi thời, thì khách hàng của bạn sẽ tự động suy ra rằng dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cũng sẽ lỗi thời hoặc không hiệu quả.
Dưới đây là 5 dấu hiệu nhận biết rằng trang web của bạn cần được đổi mới:
1. Thân thiện với thiết bị di động là rất quan trọng
Điều này có nghĩa là phần lớn khách hàng tiềm năng của bạn muốn được sử dụng. Và mong đợi trang web của bạn được tối ưu hóa để sử dụng trên thiết bị di động.
Khách hàng của bạn muốn được sử dụng các trang web:
- Tải nhanh
- Kiểu dáng đẹp / hiện đại
- Cung cấp Điều hướng trực quan
- Được tối ưu hóa cho thiết bị di động
- Giao tiếp rõ ràng.
Không có gì khó chịu hơn khi bạn đang thực hiện tìm kiếm trên thiết bị di động mà. Phải chạm vô màn hình thiết bị di động của mình. Nhiều lần vì trang web bạn đang cố gắng tải không phản hồi.
Nếu trang web của bạn có cấu trúc điều hướng khó hiểu hoặc gây khó khăn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bạn sẽ tạo ấn tượng đầu tiên không tốt. Và mang lại một trải nghiệm người dùng tệ hại cho khách hàng. Có thể họ sẽ không muốn truy cập hoặc giới thiệu bạn bè về doanh nghiệp bạn nữa.
Phần lớn những người dùng thiết bị di động sẽ thoát khỏi trang web nếu trang web không được. Tối ưu hóa trên thiết bị di động. Nếu bạn muốn thu hút lượng người xem web lớn hơn. Bạn phải đảm bảo rằng trang web của bạn được chuẩn bị để nắm bắt. Và chuyển đổi phù hợp cho người dùng di động. Theo báo cáo thì có tới hơn 50% sử dụng thiết bị di động để duyệt web.
2. Thiết kế hiện đại
Cảnh quan kỹ thuật số liên tục thay đổi và điều tương tự cũng xảy ra với thiết kế web. Các thiết kế được coi là hấp dẫn 15 năm trước giờ đây đã lỗi thời vô vọng. Và không còn chức năng trong thế giới hiện đại. Nhưng nó không có nghĩa là bạn cần phải theo hết mọi xu hướng thiết kế. Mà bạn cần hiểu rõ về thiết kế web hiện đại để đảm bảo trang web của bạn có đầy. Đủ tính năng thu hút người dùng với những trải nghiệm hiện đại.
Nhưng nếu trang web của bạn chưa được thiết kế lại trong 3-4 năm qua, bạn có thể sẽ phải nâng cấp. Bạn có lẽ nên xem xét cập nhật giao diễn kỹ thuật số trước khi khách hàng của bạn cảm thấy nó thật phiền hà và lỗi thời.
Nhiều chủ doanh nghiệp không quan tâm tới trang web của họ và tin rằng chức năng trên trang web đã đầy đủ. Nhưng thực tế họ đang mất dần khách hàng do các tính năng và sự hấp dẫn của trang web đã quá lỗi thời và cũ kĩ.
3. Hình ảnh hiển thị trên trang web
Sau một thời gian điều hành công ty của mình bạn có thể sẽ dễ dàng lạc khỏi mô hình kinh doanh hoặc quên không cập nhật những đổi mới hình ảnh của công ty mỗi khi bạn bắt đầu sử dụng một phương pháp tiếp cận khách hàng mới.
Hình ảnh thương hiệu có thể đã phát triển trong những năm qua và những thay đổi này có thể không rõ ràng trên trang web của bạn hoặc thông qua sự hiện diện kỹ thuật số. Bạn sẽ muốn đảm bảo rằng thiết kế web của bạn truyền đạt hình ảnh và những điểm nổi bật của thương hiệu đến với người dùng.
Bạn đang theo đuổi một hình ảnh thương hiệu sôi động, vui nhộn hay một hình ảnh chuyên nghiệp, nghiêm túc? Màu sắc? Phông chữ? Bố trí? Tất cả những thứ trên chính là yếu tố cần thiết để tạo nên hình ảnh mà bạn mong muốn.
Hình ảnh và các đặc tính nổi bật thương hiệu của bạn truyền đạt thông tin quan trọng về công ty, văn hóa công ty và tính chuyên nghiệp. Trang web của bạn phải phù hợp với thông điệp thương hiệu của mình để tạo ra một chiến lược xây dựng thương hiệu gắn kết
4. Thích nghi với sự thay đổi
Theo thời gian, khi công ty của bạn phát triển, mục tiêu kinh doanh của bạn có thể thay đổi. Để phản ánh sự tăng trưởng. Điều quan trọng là phải đảm bảo rằng. Trang web của bạn phản ánh và thích nghi với những thay đổi này.
Ví dụ: một vài năm trước, doanh nghiệp của bạn có thể đã cố gắng sử dụng trang web. Của bạn để tăng thêm khách hàng tiềm năng. Và nhận được yêu cầu thông qua biểu mẫu liên hệ trực tuyến. Tuy nhiên, giờ đây trang web chủ yếu phục vụ mục. Đích truyền đạt thông tin thương hiệu. Giúp bạn có được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Thật khó để đạt được mục tiêu mới nếu trang web của. Bạn không được thiết kế để phản ánh mục tiêu và chiến lược phát triển của thương hiệu.
Nếu chiến lược kinh doanh của bạn đã thay đổi đáng kể trong vài năm qua. Bạn nên đảm bảo rằng trang web của bạn được cập nhật phù hợp với mục tiêu kinh doanh của bạn. Điều này có thể yêu cầu một số điều chỉnh nhỏ hoặc thậm chí. Có thể sửa chữa toàn bộ trang web.
5. Tỷ lệ chuyển đổi kém
Tùy thuộc vào lĩnh vực kinh doanh, mục tiêu trang web của bạn có thể giúp tạo khách hàng tiềm năng. Bán hàng hoặc cung cấp thông tin cho khách hàng tiềm năng.
Nếu bạn có chiến lược tiếp thị đang hoạt động, nhưng bạn thấy rằng trang web. Của bạn không còn hoạt động tốt như trước nữa thì đây. Có thể là dấu hiệu cho thấy trang web của bạn không kết nối tốt với đối tượng của bạn.
Tỷ lệ chuyển đổi kém là một trong những dấu hiệu rõ. Ràng nhất cho thấy trang web của bạn đang cần thiết kế lại. Điều này cho thấy rằng người dùng của bạn. Đang rời khỏi trang web tại một số điểm trên kênh chuyển đổi của bạn. Điều này có thể do nhiều lý do, bao gồm điều hướng gây nhầm lẫn. Giao tiếp không rõ ràng hoặc thiết kế trải nghiệm người dùng kém (UX).
Bạn sẽ muốn xác định nguyên nhân tỷ lệ chuyển đổi kém của mình trước. Khi bạn thực hiện thiết kế lại toàn bộ trang web, nếu không. Bạn có thể sẽ tạo trang web mới và gặp phải vấn đề tương tự.
Một trang web hiện đại, có chức năng hiệu quả truyền đạt thông điệp thương hiệu của bạn là chìa khóa cho sự thành công của bất kỳ công ty nào. Điều quan trọng là các chủ sở hữu doanh nghiệp có những hành đồng cần thiết để đảm bảo rằng trang web của họ cung cấp trải nghiệm người dùng tốt, giao tiếp hiệu quả và chức năng đa nền tảng giúp họ đáp ứng các mục tiêu kinh doanh, trình bày hình ảnh và các chiến lược kỹ thuật số.
Với những gì đã đề cập trên THIẾT KẾ WEB ĐẸP NET5S mong rằng các doanh nghiệp hãy chú ý tới trang web của mình hơn và biết khi nào cần phải làm mới trang web của mình để theo kịp với các xu hướng thay đổi của thế giới.
Bài viết liên quan: