Tại sao và thời điểm cẩn để thiết kế lại trang web và cách cập nhật trang web. 
Thế giới số di chuyển nhanh. Mạng điện thoại nhường đường cho wifi. MS Paint đã nhường chỗ cho Photoshop CC. Yahoo! nhường đường cho Google. Vậy cái gì sẽ đạt đến sự huy hoàng để rồi vụt tắt qua ngày hôm sau?

Đó là một câu hỏi hóc búa khiến mọi chủ sở hữu doanh nghiệp sỡ hữu các trang web hỏi, “khi nào tôi nên bắt đầu suy nghĩ về thiết kế lại trang web?” Nếu bạn đang đặt câu hỏi đó, câu trả lời có khả năng nhất là ngay bây giờ.

Mục Lục

Trong bài viết này THIẾT KẾ WEB NET5S sẽ cùng bạn tìm hiểu về những lý do và thời điểm cập nhật lại trang web của mình.

Thiết kế lại trang web của bạn có vẻ như một rắc rối giống như khi bạn có cáp ethernet  và bạn đã phải tìm ra cổng gắn vào. Tất cả những nỗ lực đó khiến bạn tự hỏi, tại sao phải cập nhật trang web của bạn? Tuy nhiên, bạn chỉ có thể bỏ qua cho những thiếu sót của trang web của bạn quá lâu trước khi bạn nhận ra điều đó, bằng cách bám víu vào quá khứ, bạn chỉ làm tổn thương bản thân.

Tin tốt là thiết kế lại trang web thường không gặp khó khăn cho lắm. Dưới đây, chúng tôi giải thích cách thực hiện nhanh chóng và dễ dàng. Bạn sẽ tìm thấy mọi thứ bạn cần biết về việc thiết kế lại trang web của mình từ đầu đến cuối, bắt đầu bằng một vài câu trả lời hay về lý do bạn cập nhật trang web của mình ngay từ đầu.

Tại sao phải thiết kế lại trang web của bạn?

Có hai lý do rất tốt để thiết kế lại trang web của bạn: lưu lượng truy cập và chuyển đổi, mạch máu của kinh doanh trực tuyến.

Đối với những người kinh doanh, không phải lúc nào cũng biết được là có thiết kế website ảnh hưởng như thế nào đến lợi nhuận của họ. Thiết kế trang web  có thể tăng cơ hội chuyển đổi. Các nguyên tắc tương tự của tâm lý kinh doanh vẫn còn hiệu lực trực tuyến – bạn chỉ cần dịch chúng một cách trực quan.

Ví dụ: vị trí và màu sắc phù hợp của nút gọi hành động của bạn có thể tăng số lượng người sử dụng. Chỉ cần nhìn vào những gì Levon Resources đã làm với nút CTA (calls to action) của họ trong thiết kế lại so với bản gốc của họ.

Thiết kế website tiếp thị liên kết tại đây.

Việc thiết kế lại trang web của bạn thậm chí có thể trợ giúp trước khi khách truy cập vào trang của bạn bằng cách tăng cường tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của bạn. Chiến thuật SEO thay đổi vài năm một lần, đặc biệt khi Google cập nhật thuật toán hoặc công nghệ mới được giới thiệu. Ví dụ mới nhất là Alexa và các loa thông minh được điều khiển bằng giọng nói khác.

Các từ được sử dụng khi người nhập khác với những từ được sử dụng khi họ nói, vì vậy các công ty hiện bao gồm nhiều từ khóa cụ thể hơn trong các chiến lược SEO của họ. Rối loạn công nghệ như thế này là lý do tại sao các công ty nên liên tục cập nhật thiết kế trang web của họ.

Liệu thiết kế thực sự tạo ra sự khác biệt? Hãy xem một ví dụ

Tại NET5S, các chúng tôi dựa vào những ưu điểm của việc thiết kế lại trang web cũng giống như bất kỳ ai. Họ định kỳ thiết kế lại trang chủ của riêng mình, không phải vì nó không hoạt động tốt, nhưng để nó có thể hoạt động tốt hơn nữa.
Một thời gian trước, chúng tôi đã cân nhắc việc thêm video có thể tăng chuyển đổi hay không. Thay vì chỉ mù quáng đi về phía trước với một thiết kế lại thử nghiệm, chúng tôi muốn kiểm tra lý thuyết của chúng tôi để xem hiệu quả của nó.

Kiểm tra người dùng là điều cần thiết cho thiết kế lại, vì nó cho thấy các điều kiện không chắc chắn mà thiết kế có thể cải thiện lưu lượng truy cập và chuyển đổi.
Chúng tôi đề xuất các thử nghiệm A / B, trong đó hai phiên bản của cùng một màn hình được cung cấp cho các nhóm thử nghiệm khác nhau và hành vi của chúng được ghi lại.
Tốt nhất là chỉ nên thử nghiệm một biến tại một thời điểm để bạn không hiểu sai dữ liệu. Nếu một nhóm thử nghiệm phản hồi tốt hơn với một phiên bản so với phiên bản khác, rõ ràng đó là phiên bản bạn nên sử dụng trong thiết kế lại trang web của mình.

Các nhà thiết kế đã thử nghiệm một phiên bản mới của trang chủ, thêm video và sao chép về một trong những khách hàng của họ và so sánh nó với phiên bản gốc (kiểm soát). Họ nhận thấy rằng phiên bản có video đã chuyển hướng nhiều lưu lượng truy cập hơn đến trang danh mục nổi bật, nhưng cách xa trang khởi chạy , một trong các trang chuyển đổi chính.

Trở lại với bản vẽ.

Các nhà thiết kế tiếp tục thử nghiệm các phiên bản khác nhau, tinh chỉnh kết quả của họ dựa trên dữ liệu của bài kiểm tra trước đó. Dần dần nhưng chắc chắn, thử nghiệm cho thấy trang chủ tối ưu đã tối đa hóa chuyển đổi, một trang có video nhỏ hơn ở góc và ít bản sao hơn.

Hành vi của con người được dự đoán một cách đáng kinh ngạc. Do đó, các chiến lược dứt khoát đã nổi lên và chứng minh bản thân trong suốt hai mươi năm phát triển internet.
Biết được thời gian để viết một bài văn bản, khi chèn đồ họa, làm thế nào để cấu trúc chuyển hướng của bạn và hàng ngàn lựa chọn thiết kế sắc thái hơn là tất cả một phần của khoa học này phát triển mỗi ngày.
Chúng tôi không mong bạn biết tất cả những chi tiết nhỏ bé này. Nhưng một nhà thiết kế tốt sẽ. Đó là lý do tại sao chúng tôi khuyên bạn nên thuê một người chuyên nghiệp; họ biết cách xử lý các khu vực này để bạn không phải làm vậy.

Khi nào là lúc thiết kế lại trang web?

Bạn nên cập nhật trang web của bạn mỗi 3-4 năm, cung cấp hoặc mất. Đó chỉ là một điểm chuẩn lỏng lẻo, một số tình huống và công ty cá nhân nhất định không phù hợp với lịch trình đó. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một khung tham chiếu, cơ quan thiết kế First Scribe đặt nó ở mọi “3 năm, 3 tháng, 3 ngày, 3 giờ và 3 phút trên chấm.”

Quy tắc này khá phù hợp với tỷ lệ hiện tại của cả xu hướng thiết kế và SEO. Bất cứ điều gì dài hơn này, và trang web của bạn bắt đầu xuất hiện một cách cũ kỹ cho người dùng internet.
Bây giờ, hầu hết các công ty không đạt đến thời hạn này đúng hạn và rất nhiều công ty không thể vì họ thiếu tài nguyên. Vì vậy, chúng tôi đã đưa ra danh sách 7 báo động để cho bạn biết rằng bạn không thể trì hoãn việc thiết kế lại trang web của mình nữa.

1. Công nghệ đã lỗi thời

Trang web của bạn có đáp ứng trên thiết bị di động không? Năm năm trước, bạn có thể đã bỏ đi bằng cách sử dụng cùng một thiết kế trang web trên máy tính để bàn và thiết bị di động, nhưng không còn nữa. Và đó là quan điểm của chúng tôi.  Cứ vài năm một lần, mọi người duyệt internet như thế nào – công cụ họ sử dụng để tương tác với nó — thay đổi và phát triển.

Trang web của bạn phải phát triển với nó, hoặc mọi người sẽ đơn giản ngừng sử dụng nó. Chỉ cần hỏi 8 trong 10 người sẽ ngừng tương tác với một trang web nếu nội dung đó không được hiển thị tốt trên thiết bị của họ.
Một ví dụ điển hình tại thời điểm này là Flash. Vào đầu những năm 2000, Flash cũng là một sự phát triển của công nghệ, và trong nhiều năm sau đó, nhiều trang web dựa vào nó.

Khi các trình duyệt ngừng hỗ trợ nó, các trang web bắt đầu ném nó đi như thịt cũ. Nói cách khác, nếu trang web của bạn vẫn sử dụng Flash hoặc bất kỳ công nghệ lạc hậu nào khác, bạn nên cân nhắc thiết kế lại trang web.

2. Trang mẫu của bạn hạn chế các mục tiêu trong tương lai của bạn

Các trang web mẫu là một ơn trời cho các doanh nghiệp nhỏ có nguồn lực hạn chế khi họ bắt đầu, nhưng một con cá vàng chỉ có thể phát triển lớn tại một số điểm, sự thịnh vượng của bạn sẽ yêu cầu bạn có được trang web rộng rãi hơn, một trang web có thể mở rộng một cách thích hợp.
Rời khỏi trang web mẫu hoặc ít nhất là mở rộng trang web — mang lại cho bạn nhiều lợi thế: Lưu trữ các ứng dụng web tốt hơn, đồ họa phong phú hơn, sáng tạo không bị hạn chế với thiết kế của bạn hoặc đơn giản là thêm nhiều trang hơn, điều cần thiết cho các trang web thương mại điện tử mở rộng phạm vi sản phẩm của họ .
Bạn thậm chí có thể sử dụng cổng thanh toán của riêng bạn để tránh phải trả phí hoa hồng cho chủ nhà trực tuyến của bạn.

3. Bạn đang nhắm tới một thị trường mới

Thiết kế lại trang web thường là quyết định kinh doanh: nhắm mục tiêu thị trường mới có nghĩa là hình ảnh mới và khả năng sử dụng mới. Hãy tưởng tượng bạn nhắm từ Millennials rồi nhắm vào Baby-boomers. Bạn phải loại bỏ tất cả các biểu tượng cảm xúc và cách sử dụng từ “cray”.

Tất cả các nhân khẩu học, miền địa phương và nền văn hóa khác nhau đều có các tùy chọn khác nhau cho hình ảnh, văn bản, giao diện, tương tác, từ khóa tìm kiếm và thậm chí là thứ gì đó to lớn như cơ sở hạ tầng của trang web của bạn. Nếu sự thay đổi trong thị trường là đủ lớn, bạn cần một thiết kế lại trang web để phù hợp. Một cái gì đó giống như thu nhập trung bình  ảnh hưởng đến những thiết bị họ sử dụng để duyệt.

4. Bạn đang đổi tên

Có lẽ không phải họ, đó là bạn. Có thể bạn muốn thay đổi giá trị thương hiệu của mình hoặc bạn nhận ra rằng bạn sẽ thu được nhiều doanh nghiệp hơn nếu bạn có vẻ dễ tiếp cận hơn. Để phản ánh tính cách thương hiệu của bạn, trang web của bạn cần phải thay đổi cùng với bạn.

Ngay cả những thay đổi nhỏ như một bảng màu thương hiệu có thể yêu cầu thiết kế lại trang web chính thức. Thay đổi thẩm mỹ tinh tế có thể được hưởng lợi rất nhiều từ tính nhất quán và nếu trang web của bạn không lặp lại thương hiệu mới của bạn, thì nó mặc định đã lỗi thời.

5. Bạn không thể cập nhật thường xuyên

Những ngày mà bạn phải biết mã để đăng trên trang web của bạn đã hết. Sự nổi lên của các hệ thống quản lý nội dung khác (CMS) cho thấy có một thị trường rộng lớn những người muốn có thể kiểm soát những gì trên trang web của họ.
Google và các công cụ tìm kiếm khác đã bắt kịp làn sóng này. Các trang web cập nhật thường xuyên — như blog — được thưởng bằng thứ hạng cao hơn, vì vậy hãy thiết kế lại trang web của bạn để cho phép đăng nhanh hơn thực sự mang lại lợi ích cho SEO.

Nếu bạn vẫn còn sống trong sợ hãi rằng việc thay đổi thứ gì đó trên trang web của bạn sẽ khiến trang web của bạn bị hỏng như Jenga, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy CMS dễ dàng như thế nào trong những ngày này. Chưa kể đến thực tế.

6. Bạn giữ nguyên trạng thái với xu hướng hiện tại

Việc thiết kế lại trang web không phải lúc nào cũng cần thiết. Đôi khi nó hời hợt hơn. Cũng giống như mặc quần áo lỗi thời (một cách phi thường) có thể là một lượt tắt, do đó mọi người nghĩ hai lần về việc kinh doanh với một trang web đã lỗi thời.
Nhìn trộm trong hình ảnh, thiết kế web là sự bất thường trong xu hướng phong cách. Vài năm một lần chúng ta thấy sự thấm nhuần thẩm mỹ và dòng chảy, đó là lý do tại sao tất cả mọi người tránh sự xao lãng mặc dù nó là tất cả các cơn thịnh nộ trong đầu những năm 2010.

7. Bạn không đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của mình

Cuối cùng và có thể là quan trọng nhất, trang web của bạn không thực hiện công việc của mình. Nếu bạn không đáp ứng được tỷ lệ chuyển đổi mục tiêu hoặc lưu lượng truy cập, nếu tỷ lệ thoát của bạn quá cao và đăng ký email của bạn quá thấp, có thể vấn đề là bản thân thiết kế.
Chúng tôi đã đề cập điều này trong phần đầu tiên nhưng phải lặp lại: thiết kế web tốt có thể ảnh hưởng đến chuyển đổi và thu hút khách truy cập mới. Nếu trang web của bạn kém hiệu quả, bạn cần truy cập lại và thay thế các lựa chọn thiết kế của bạn từ đầu.

Bạn cần loại thiết kế lại nào?

Việc thiết kế lại trang web của bạn không phải lúc nào cũng dễ dàng như đi từ điểm A đến điểm B. Bạn có thể muốn đến điểm C thay vào đó hoặc có thể ở đâu đó giữa các điểm D và E.
Trước khi khởi động trang web mới của bạn, điều quan trọng là phải biết bạn muốn thiết kế lại kiểu gì, mục tiêu của bạn là gì và bạn có thể đủ khả năng với ngân sách của mình. Chúng ta hãy xem xét một số loại thiết kế lại phổ biến.

Cập nhật định kỳ

Đây là thiết kế lại trang web chuẩn của bạn, được đề xuất cho tất cả các trang web vài năm một lần. Điều này sẽ giống như lấy xe của bạn cho một điều chỉnh thường xuyên nếu công nghệ cho các bộ phận xe hơi trở nên lỗi thời trong vòng 5 năm.
Cập nhật định kỳ giúp trang web của bạn liên tục tìm kiếm và hoạt động tốt nhất có thể. Loại thiết kế lại này xoay quanh việc giữ cho xu hướng thiết kế luôn cập nhật  cả hình ảnh và khả năng sử dụng, chẳng hạn như bất kỳ điều khiển cử chỉ nào phổ biến tại thời điểm này và làm mới chiến lược SEO của bạn để phản ánh những thay đổi trong công ty của bạn và trên toàn thế giới.

Không phải ai cũng có tài nguyên để thiết kế lại trang web quy mô lớn vài năm một lần, nhưng tin tốt là chúng không ảnh hưởng nhiều tới ngân sách của bạn.
Các bản cập nhật định kỳ thường chỉ có những thay đổi nhỏ, nhưng bạn càng chờ đợi để cập nhật, thì nó càng trở nên đắt đỏ hơn. Để trở về tương tự xe hơi, việc thực hiện các điều chỉnh định kỳ là rẻ hơn so với việc thay thế các bộ phận bị hỏng.

Tập trung tái tạo chiến lược

Loại thiết kế lại này đề cập nhiều hơn với những thay đổi trong thương hiệu của bạn, cụ thể là nhắm mục tiêu thị trường mới, sửa đổi hình ảnh của bạn hoặc giới thiệu một thay đổi lớn như quảng bá sự kiện hoặc người phát ngôn mới.
Một số công ty có thể không bao giờ cần phải chuyển trọng tâm trang web của họ như thế này, nhưng khi họ làm điều đó có thể đột ngột và theo một lịch trình chặt chẽ. Mức độ chuyên sâu của việc thiết kế lại trang web phụ thuộc vào sự thay đổi lớn như thế nào, vì vậy chi phí thay đổi.

Thiết kế lại dựa trên dữ liệu hoặc dựa trên khách hàng

Chúng giống như tái tập trung chiến lược, ngoại trừ những thay đổi được quyết định bởi khách hàng hoặc dữ liệu khách hàng. Một ví dụ cụ thể là bạn nhận thấy phản hồi với khách hàng phàn nàn rằng thật khó để tìm thấy mọi thứ trên trang web của bạn. Một ví dụ khác có thể là tỷ lệ chuyển đổi giảm nhanh trong phân tích của bạn.

Chìa khóa để hiểu khách hàng của bạn là kiểm tra người dùng thường xuyên và không chỉ để thiết kế lại trang web của bạn. Dựa vào phỏng đoán càng ít càng tốt, và thay vào đó tập trung vào dữ liệu thực nghiệm cho bạn biết chính xác những gì cần thay đổi và cách thực hiện.

Cũng giống như với các thử nghiệm A / B mà chúng tôi đã đề cập trong phần đầu tiên, các lựa chọn thiết kế phù hợp tự tiết lộ thông qua thử nghiệm.

Điều này không chỉ áp dụng cho hình ảnh và khả năng sử dụng — dữ liệu người dùng cũng có thể cho bạn biết thiết bị nào mà khách hàng quen của bạn đang sử dụng nhiều nhất để bạn biết nên ưu tiên những thiết bị nào.
Phân tích dữ liệu có thể gây ngạc nhiên, đặc biệt nếu một lượng lớn khách truy cập của bạn đang sử dụng thiết bị mà trang web của bạn không được trang bị.

Làm thế nào để bạn thiết kế lại trang web của bạn?

1. Mục tiêu dự thảo

Để tiết kiệm thời gian và tiền bạc, bạn cần phải biết chính xác những gì bạn muốn thiết kế lại của bạn để thực hiện. Nó làm cho trang web của bạn trông như thế nào và thực hiện theo các tiêu chuẩn hiện đại không? Thu hút một nhóm khách truy cập mới? Các mục tiêu của bạn cụ thể hơn (và thực tế) càng tốt.

Mục tiêu của bạn cũng phải là quyết định nhóm. Kết hợp các đại diện từ tất cả các lĩnh vực khác nhau trong công ty của bạn: tiếp thị, bán hàng, chuyên gia kỹ thuật, CNTT, kế toán, dịch vụ khách hàng, giám đốc điều hành — thậm chí nhân sự có thể có thứ cần thêm.

Trang web của bạn là một mô hình thu nhỏ của toàn bộ thương hiệu của bạn, vì vậy nó phải phản ánh mọi khía cạnh. Ngay cả khi bạn chỉ đang thực hiện cập nhật định kỳ, việc kiểm tra dữ liệu người dùng luôn là điều đáng giá.
Để bắt đầu, điều này có thể tiết lộ những vấn đề bạn thậm chí không biết tồn tại, nhưng bạn cũng nên biết những thay đổi nào để ưu tiên hơn những người khác.
Khi bạn biết mục tiêu của mình, bạn có thể thực hiện nhiều thử nghiệm mang tính xây dựng hơn để xác định những thay đổi nào giải quyết được các vấn đề hiệu quả nhất.

Một lần nữa, chúng tôi sẽ đề cập đến thử nghiệm A / B (bạn có thể tự thiết lập trực tuyến thông qua các dịch vụ như Optimizely), nhưng cũng có các cách khác để vào trong đầu khách hàng của bạn:

  • Khảo sát ý kiến: Bạn có thể dễ dàng thêm khảo sát khách hàng vào trang web hiện tại của bạn và lắng nghe những gì khách truy cập của bạn muốn được thay đổi, theo cách của riêng họ.
  • Bản đồ nhiệt: Một loại thử nghiệm người dùng, bản đồ nhiệt cho bạn thấy khu vực nào mà khách truy cập màn hình trang web của bạn tương tác nhiều nhất. Điều này cung cấp thông tin chi tiết có giá trị về bố cục màn hình, điều hướng, sử dụng hình ảnh, chiến lược chuyển đổi — hầu như mọi thứ trên trang web của bạn.
  • Đánh giá chuyên nghiệp: Bạn có thể chỉ cần thuê chuyên gia thiết kế để xem trang web của bạn và cho bạn biết bạn nên thay đổi điều gì và như thế nào mặc dù đây là một trong những tùy chọn đắt tiền hơn.

Cuối cùng, trước khi bạn tiếp tục, hãy kiểm tra kỹ với nhóm SEO của bạn và xem liệu có chỗ để cải thiện hay không. Kiểm tra hiệu suất của các từ khóa hiện tại của bạn và xem liệu có bất kỳ từ khóa nào mới hiển thị tiềm năng hay không.

2. Quyết định thuê ai

Không chỉ là những gì bạn muốn, bạn cũng phải xem xét những gì tốt nhất cho ngân sách của công ty. Trong số các lựa chọn dưới đây, đây sẽ là lựa chọn thực tế nhất cho công ty của bạn:

Nội bộ
Nếu bạn đã có nhà thiết kế web và / hoặc nhà phát triển nội bộ, hãy xem họ có làm được gì không. Hãy nhớ rằng không phải tất cả các nhà thiết kế đều là nhà thiết kế web, vì vậy điều này có thể nằm ngoài giải đấu của họ. Ngoài ra, tùy thuộc vào phạm vi của việc thiết kế lại, họ có thể quá bận rộn, nhưng bạn luôn có thể thuê một nhà thiết kế tự do để chia sẻ khối lượng công việc với họ.

Đơn vị

Đây là lựa chọn cho những người ít tham gia vào quy trình giống như một bàn giao và chờ đợi. Tuy nhiên, một cơ quan thiết kế tốt sẽ có một đội ngũ chuyên gia, do đó, mỗi khía cạnh của trang web của bạn phải được xử lý, tùy thuộc vào chất lượng của họ. Nhược điểm của các đơn vụ là chi phí đắt đỏ, vì vậy nếu giá cả là một mối quan tâm, bạn có thể muốn chọn một lựa chọn rẻ hơn.

Xem thêm bài viết: Top công ty thiết kế website tại Hà nội

Freelancer
Thuê một nhà thiết kế tự do là tuyến đường trung gian lý tưởng giữa việc tự thiết kế lại và sử dụng một đơn vị. Bạn có cùng kỹ năng thiết kế của một đại lý, nhưng chỉ bằng một phần chi phí. Bí quyết là tìm một nhà thiết kế tự do phù hợp với phong cách bạn đang nhắm đến, vì vậy hãy sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi để lọc ra các nhà thiết kế theo ngành họ chuyên môn, trình độ kỹ năng của họ và hơn thế nữa.

Cuộc thi thiết kế

Việc tổ chức một cuộc thi thiết kế là một phương pháp thay thế để thuê một freelancer cho những người thích “xem nó trước khi họ chọn.” Trong cuộc thi thiết kế, bạn điền vào một bản tóm tắt ngắn gọn giải thích những gì bạn đang tìm kiếm và các chi tiết cần thiết khác. Tiếp theo, các nhà thiết kế từ khắp nơi trên thế giới gửi mẫu dựa trên những gì bạn đã điền. Sau đó, bạn chọn ra người thắng cuộc và cung cấp cho họ ghi chú để tiếp tục trau dồi những gì bạn muốn.
Cuối cùng, bạn chọn thiết kế bạn thích nhất. Cần lưu ý rằng đây là một cách tuyệt vời để đưa khái niệm hình ảnh của bạn xuống nhưng bạn có thể cần thực hiện một số công việc bổ sung ngoài phạm vi của cuộc thi ban đầu để thiết kế toàn bộ trang web của bạn.

Cho dù bạn chọn con đường nào, bạn cũng sẽ cần cân nhắc cách bạn thiết kế web của mình phát triển. Một số cơ quan cung cấp phát triển dịch vụ của họ, nhưng bất kể lúc nào bạn luôn có thể thuê một freelancer nếu bạn không có bất kỳ ai có khả năng trong nhân viên.

3. Quá trình thiết kế

Tùy thuộc vào mức độ bạn muốn tham gia bao nhiêu hoặc ít, bạn có thể chọn tần suất đăng ký với nhà thiết kế của mình. Nhưng đối với hầu hết các phần, dự án bây giờ là trong tay của bất cứ ai đang thiết kế trang web mới của bạn. Tất nhiên, bạn luôn có thể ghi chú trong suốt quá trình để hướng dẫn nhà thiết kế đi đúng hướng.

Chỉ cần chắc chắn để giao tiếp mọi thứ bạn muốn lên phía trước để tránh sự chậm trễ không cần thiết và quan niệm sai lầm.

Để cung cấp cho bạn ý tưởng về những điều mong đợi, dưới đây là tổng quan ngắn gọn về các bước:

  • Wireframing: một đường viền thô của thiết kế được đề xuất.
  • Giao diện: thiết lập đúng tông màu tùy thuộc vào thương hiệu và mục tiêu của bạn.
  • Tạo mẫu trang: đặt nền tảng cho thiết kế cuối cùng.
  • Mã hóa : nhà phát triển của bạn xây dựng thiết kế.
  • Điền nội dung: bạn và nhà thiết kế của bạn thêm hình ảnh, từ ngữ, v.v. vào mẫu.
  • Kiểm tra người dùng: xem cách người dùng của bạn phản ứng với thiết kế mới của bạn và bắt gặp bất kỳ sai lầm nào.
  • Quá trình thiết kế thay đổi bao lâu, tùy thuộc vào số lượng và các thay đổi cần được thực hiện và mức độ nghiêm trọng của chúng. Nếu bạn không có nhiều thời gian, bạn có thể phải trả thêm tiền cho giờ làm thêm cho người thiết kế.

Sự khác biệt thiết kế lại trang web của bạn

Mọi người đều thích một câu chuyện cuốn hút, phải không? Gần đây, các nhà thiết kế đã thiết kế lại trang web lớn trên nền tảng của họ, cho thấy mức độ khác biệt của việc thiết kế lại trang web của bạn có thể thực hiện.
Crewsware Software, Inc., đã đến nhờ các nhà thiết kế vì họ muốn mở rộng cơ sở khách hàng của mình trên các phương diện mới, với mục tiêu thứ cấp là rút ngắn thời gian khách hàng hiện tại phải chi tiêu trên trang web một cách thuận tiện.
Sau khi cuộc thi thiết kế kết thúc, họ đã chọn thiết kế từ nhà thiết kế Wuxo là người chiến thắng.

(Trước khi được thiết kế lại)

(Sau khi được thiết kế lại)

Qua những thông tin cung cấp trên THIẾT KẾ WEB NET5S tin rằng bạn có thể biết được khi nào trang web của mình cần phải được thiết kế lại với giao diện và chức năng hoàn toàn mới. Điều đó sẽ đem lại một cái nhìn chuyên nghiệp của khách hàng đối với doanh nghiệp và thương hiệu.