20 cách giúp bạn thiết kế trang web giới thiệu dịch vụ công ty thành công
Nếu bạn sở hữu một công ty, một trang web có thể dễ dàng tìm thấy trực tuyến và điều đó giúp chuyển đổi khách truy cập của bạn thành khách hàng tiềm năng và điều đó rất quan trọng để phát triển doanh nghiệp của bạn thông qua web. Mặc dù bạn có thể đang đầu tư vào các chiến lược có thể giúp bạn tìm thấy (SEO, PPC, v.v.), rất có thể bạn chưa làm được gì nhiều trong cách cải thiện tỷ lệ chuyển đổi truy cập thành khách hàng tiềm năng của bạn (tỷ lệ khách truy cập điền thông tin vào mẫu hoặc nhấc điện thoại để gọi cho bạn).

DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE NET5S  đã làm việc với nhiều trang web dịch vụ gia đình trong nhiều năm và chúng tôi ở đây để chia sẻ với bạn 21 cách để làm cho trang web của bạn thành công từ quan điểm thiết kế theo định hướng chuyển đổi:

1. Thân thiện với thiết bị di động

Các thiết bị di động đã tăng đột biến trong vài năm qua vào năm 2018, hơn 50% các tìm kiếm cho cả dịch vụ thương mại và dân dụng đã xảy ra trên thiết bị di động. Điều đó cho chúng ta biết rằng chúng ta cần bắt đầu suy nghĩ về cách một trang web trông như thế nào trên thiết bị di động nhiều hơn một thiết bị máy tính để bàn. Điều hướng cần phải rõ ràng, văn bản cần phải đủ lớn để nhấp và đọc, và nó cần phải có nút bấm để gọi. Hãy chắc chắn rằng trang web của bạn thân thiện với thiết bị di động, hoặc bạn có thể đang bỏ lỡ khách hàng tiềm năng.

2. Cung cấp nội dung và thông có giá trị

Các trang web tốt nhất cung cấp cho người dùng tất cả các thông tin cần thiết để đưa ra quyết định đúng đắn về dịch vụ. Các bài đăng trên blog, Câu hỏi thường gặp và lời chứng thực đều cung cấp cho người dùng thông tin họ tìm kiếm để chọn công ty của bạn cho nhu cầu dịch vụ sưởi ấm và làm mát của họ.

3. Thiết lập một hệ thống phân cấp rõ ràng

Hệ thống phân cấp trực quan tự nhiên hướng dẫn khách truy cập các mẫu mà khách hàng nghĩ tới thông qua các thông tin họ cần. Ghép nối với hình thức gọi hành động hoặc liên hệ chiến lược và bạn có một kết hợp chiến thắng.

4. Cung cấp thông tin liên lạc nổi bật trong tiêu đề

Đặt số điện thoại của bạn trong tiêu đề để cho nó ở vị trí nổi bật. Điều này cho thấy công ty của bạn sẵn sàng trả lời mọi câu hỏi và lên lịch dịch vụ qua điện thoại. Thêm vào đó là một tiêu đề cố định và số điện thoại sẽ không bao giờ nằm ngoài tầm nhìn của khách truy cập.

5. Giảm các trường biểu mẫu để rút ngắn biểu mẫu liên hệ

Xóa các trường biểu mẫu không cần thiết và giúp người dùng dễ dàng và nhanh chóng điền vào. Đừng làm khách hàng quá tải khi truy cập với các yêu cầu thông tin chỉ để làm cho công việc của bạn dễ dàng hơn. Giữ cho các biểu mẫu đơn giản!

6. Xây dựng thẩm quyền của bạn với một phần chứng thực

Cho khách xem cách bạn đối xử với các khách hàng trước tốt như thế nào. Lời chứng thực làm gia tăng độ tin cậy của bạn bằng cách hiển thị chất lượng dịch vụ mà bạn cung cấp và 84% người tiêu dùng tin tưởng họ cũng như các đề xuất từ bạn bè. Lời chứng thực tuyệt vời nhấn mạnh dịch vụ và lợi ích của bạn.

7. Bao gồm các huy hiệu và liên kết giải thưởng của bạn

Nếu bạn kiếm được giải thưởng hoặc huy hiệu, hãy thể hiện chúng ra. Giấy chứng nhận và giải thưởng luôn nâng cao nhận thức của khách truy cập về công ty của bạn. Chúng là phần tuyệt vời để bao gồm để làm cho công ty của bạn trở nên đáng tin cậy trong lĩnh vực của bạn.

8. Thêm video để tạo tính minh bạch cho công ty của bạn

Hãy để người dùng thấy kỹ thuật viên và đội ngũ quản lý của bạn. Và đây là những người sẽ đến nhà họ để cung cấp các dịch vụ mà họ yêu cầu.

9. Sử dụng màu tương phản cho nút calls-to-action

Màu sắc giúp thu hút sự chú ý đến các hành động mong muốn. Bạn muốn làm cho các nút và biểu mẫu liên hệ của bạn nổi bật trong trang và bám sát người dùng thì màu sắc chính là công cụ giúp bạn thực hiện điều đó.

10. Biến vùng biểu ngữ thành CTA đầu tiên của bạn

Khu vực biểu ngữ là cơ hội đầu tiên để hiển thị thông điệp quan trọng của khách hàng. Tin nhắn này cần thể hiện những gì công ty của bạn đại diện và bắt đầu cho khách truy cập thấy họ quan trọng với bạn như thế nào. Biểu ngữ là phần lớn đầu tiên mà khách truy cập nhìn thấy vì vậy hãy sử dụng điều đó làm lợi thế của bạn.

11. Sử dụng hình ảnh làm nổi bật lên công ty bạn

Tránh xa hình ảnh chung! Hình ảnh là một phần quan trọng của trang web của bạn. Khách truy cập sẽ nhìn thấy chúng. Nếu chúng không độc đáo và gợi lên phản ứng cảm xúc mà bạn tìm kiếm, cái nhìn và nhận thức về công ty của bạn sẽ bị ảnh hưởng.

12. Sử dụng những hình ảnh có liên quan

Hình ảnh không có ý nghĩa là chỉ lấp đầy một khoảng trống trên trang. Sử dụng hình ảnh trên trang web của bạn để kết nối với người dùng. Các hình ảnh trên trang web của bạn sẽ cho khách hàng biết được hoạt động công ty bạn đang có bằng cách hiển thị các dịch vụ chất lượng.

>>>>>> Cách kiếm tiền bằng Affiliate tại đây.

13. Sử dụng từ ma thuật MIỄN PHÍ

Mọi người đều yêu thích những thứ miễn phí. Miễn phí chỉ có nghĩa là không có rủi ro cho khách truy cập và họ cũng nghĩ rằng miễn phí là sẽ không có sự ràng buộc bất kỳ, điều này giúp họ dễ dàng điền vào biểu mẫu và nhấp vào nút gửi.

14. Hình thức liên lạc trên tất cả các trang con

Chúng ta đã nói về một hình thức liên lạc đến các trường cơ bản. Bây giờ, lấy mẫu đó và đặt nó trên tất cả các trang con của bạn. Đôi khi, trang con của bạn vượt trội hơn trang chủ của bạn nếu khách truy cập tìm kiếm các cụm từ cụ thể như “Thay thế AC” hoặc “Cài đặt ống thoát nước”. Để chuyển đổi những khách truy cập này thành khách hàng tiềm năng, hãy làm mọi thứ thật dễ dàng. Đặt biểu mẫu liên hệ đó bên cạnh nội dung họ đang đọc thay vì để họ nhấp qua trang khác để điền vào biểu mẫu.

15. Thêm hình ảnh để phá vỡ các khu vực nặng nội dung

Yếu tố hình ảnh giúp làm cho nội dung trên trang web của bạn đỡ trở nên nặng nề. Các biểu tượng giúp khách truy cập nhận ra các yếu tố khác nhau trong nháy mắt.

16. Tránh các mẫu trang web cookie

Các mẫu không phải là công cụ cung cấp thông tin về công ty của bạn có nghĩa là chúng không được thiết kế với mục đích quan tâm nhất của bạn: chuyển đổi. Cung cấp thông tin của bạn và chuyển đổi khách truy cập là mục đích duy nhất của trang web. Chưa kể bạn có thể chia sẻ thiết kế mẫu với nhiều đối thủ của mình.

17. Hãy xem xét các hành động bạn muốn người dùng thực hiện

Cung cấp một luồng thông tin tự nhiên thông qua hệ thống phân cấp rõ ràng. Cung cấp cho người dùng thông tin họ đang tìm kiếm và gắn vào hành động mong muốn mà bạn muốn người dùng hoàn thành. Ví dụ: thêm một cuộc gọi hấp dẫn vào số điện thoại của bạn.

18. Phân bổ các khoảng trắng hợp lý

Chia nội dung trên trang của bạn thành các phần thông tin dễ hiểu. Cung cấp đủ chỗ cho văn bản để “thở”, cho phép người dùng quét trang dễ dàng để biết thông tin họ tìm kiếm.

19. Khuyến mại và ưu đãi

Mọi người thích tiết kiệm! Đẩy các chương trình khuyến mãi và đặc biệt vào trang chủ của bạn để giúp thúc đẩy người dùng điền vào biểu mẫu liên hệ đó và lên lịch các dịch vụ với công ty của bạn.

20.Kiểm tra, theo dõi, điều chỉnh, lặp lại

Cách duy nhất để xem những gì đang hoạt động và những gì không hoạt động là thử nghiệm và theo dõi tất cả! Theo dõi cung cấp những hiểu biết có giá trị về những gì cần được điều chỉnh và cải thiện. Lặp lại quá trình sẽ tinh chỉnh trang web của bạn thành một máy tạo khách hàng tiềm năng!

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình. DỊCH VỤ THIẾT KẾ WEBSITE NET5S xin hân hạnh phục vụ cho bạn. Chúng tôi mang đến cho bạn một trang web đầy hứa hẹn và thành công.