1. Mục đích:
  • Đảm bảo quyền lợi và lợi ích của khách hàng trong việc sử dụng các sản phẩm của Net5S.
  • Đảm bảo Công ty không bị suy giảm giá trị khi phát sinh sự cố phải thực hiện bảo hành.
  • Bảo hành sản phẩm: Khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do bên thứ 3.
  • Bảo trì, nâng cấp: Bao gồm kiểm tra hệ thống, backup dữ liệu, thay đổi và nâng cấp làm mới website.

Thời gian và chi phí(nếu có) tùy thuộc vào sự thỏa thuận của NET5S và Quý khách hang

  1. Phạm vi áp dụng:

Tất cả sản phẩm do NET5S cung cấp không vi phạm điều kiện và chính sách bảo hành.

  1. Nội dung:

Quý khách được bảo hành miễn phí toàn bộ sản phẩm website do NET5S cung cấp nếu đáp ứng đầy đủ các điều kiện bảo hành như sau:

Thời gian: Trọn đời website tính từ sau khi bàn giao và thanh toán theo hợp đồng.

Đối với những sản phẩm khách hang có yêu cầu nâng cấp dịch vụ và nâng cấp website khác đối với thỏa thuận trong hợp đồng trước đó, Công ty NET5S sẽ thu phí theo thỏa thuận cho từng sản phẩm cụ thể.

Quy trình bảo hành:

  • Bảo hành là khắc phục những lỗi, hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của kỹ sư bên NET5S, bên thứ 3*(hacker, google,..).
  • Nếu sự cố gặp phải là do thao tác không đúng kỹ thuật hay vận hành không đúng quy trình sẽ được kỹ sư của NET5S hướng dẫn thao tác, vận hành lại.
  • Nếu không khắc phục được ngay sự cố, NET5S sẽ cố gắng bảo hành cho Quý khách hàng trong thời gian 24h kể từ khi nhận được yêu cầu bảo hành.

(*) Bên thứ 3 không bao gồm các đơn vị thỏa thuận với khách hàng nhưng không thuộc NET5S và không thông qua NET5S.

*Những trường hợp không được bảo hành:

– Những website không thiết kế bởi NET5S, những website được thiết kế bởi kỹ sư NET5S nhưng không thuộc phạm vi thỏa thuận của NET5S.

– Những website được thiết kế bởi NET5S bị lỗi do khách hàng đã can thiệp vào source code hoặc thay đổi source code dẫn đến sự cố kỹ thuật

– Những website được thiết kế bởi NET5S nhưng khách hàng đã thỏa thuận với bên thứ 3( không thuộc quản lý của NET5S) can thiệp vào source code, thay đổi source code và phần back-end dẫn đến xảy ra sự cố.

Những trường hợp này nếu đạt được thỏa thuận với NET5S sẽ phát sinh chi phí. Chi phí sửa chữa  sẽ theo thỏa thuận của NET5S với Quý khách hàng.