Kiến thức quảng cáo – Nếu tại một thời điểm bạn đã mua các liên kết, thuê một cơ quan SEO. Hoặc nhận được một giảm đột ngột lưu lượng website. Sau đó bài viết trên blog này là dành cho bạn. Thậm chí nếu bạn không có một hình phạt tại thời điểm này. Bạn sẽ muốn xem xét các liên kết trong nước đi vào trang web của bạn.

Nó luôn luôn tốt hơn để được chủ động vì theo thời gian bạn nhận ra rằng bạn có một hình phạt đó là quá muộn. Đây là quá trình loại bỏ cho một hình phạt và phân tích các liên kết nguy hiểm tiềm tàng.

Công cụ cần thiết:

  • Công cụ quản trị trang web của Google
  • Các công cụ như công cụ liên kết nghiên cứu và Profiler URL
  • Google Docs
  • Tài khoản email Website

Bước 1: Thu thập thông tin

  • Bắt đầu bằng cách kéo tải tươi của các trang web của bạn tổng số liên kết từ Google Webmaster Tools. Nhấn vào nút Search Traffic> Liên kết đến trang web của bạn> Ai liên kết nhiều nhất – More> Tải mới nhất Liên kết> Export to Google Docs
  • Công cụ quản trị trang web của Google liên kết đến trang web của bạn
  • Một khi các liên kết được xuất khẩu sang một tài liệu của Google tôi khuyên bạn nên ghép nối dữ liệu này với một công cụ của bên thứ ba như cụ liên kết nghiên cứu Chris Cemper của (LRT). Tùy thuộc vào số lượng của các liên kết, công cụ này sẽ cung cấp cho bạn nhiều băng thông để giải quyết gánh nặng của các liên kết spammiest đầu bằng cách xác định các liên kết là “độc nhất” hoặc đáng ngờ.

Bước 2: Tiến hành Backlink kiểm tra

  • Vì vậy bây giờ bạn có một giọt lớn của các hàng và cột của các liên kết trong một trang tính excel. Đừng lăn tăn nào, mà đến sau này. Bây giờ là thời gian để chải qua và lọc ra những liên kết này. Điều này có thể khá tốn thời gian để khóa trong vài giờ hoặc vài ngày (tùy thuộc vào số lượng các liên kết) như chúng tôi hướng dẫn bạn thông qua quá trình này.
  • Khi bạn đang ở giai đoạn này nó là tốt nhất để có hai màn hình máy tính. Một màn hình hiển thị bảng tính Excel và khác hiển thị các liên kết đáng ngờ. Đối với mỗi miền được liệt kê trong cột bên trái mà bạn sẽ muốn làm theo trình tự này

Bước 3: Thu thập thông tin

  • Bây giờ bạn có một danh sách tốt đẹp của các trang web cần phải được loại bỏ chúng ta hãy tìm hiểu làm thế nào để nắm bắt địa chỉ email và phương tiện truyền thông xã hội xử lý sử dụng URLprofiler (tôi không liên kết với họ, nó chỉ là một awesome, công cụ rẻ tiền).
  • Nó cho phép bạn đổ trong một loạt các liên kết để đổi lấy tấn dữ liệu miền & cấp URL. Một khi bạn đã tải về (có một phiên bản dùng thử) và bắt đầu các công cụ URLprofiler, bạn sẽ muốn thêm tất cả các URL có dòng “Hủy bỏ” và tiến hành bằng cách chọn các hộp sau khi bạn chạy các ứng dụng:
  • Khi URLprofiler hoàn thành phân tích của mình, bạn sẽ muốn nhập email, Twitter, và các thông tin Facebook vào các cột bảng tính Excel. Di chuyển về phía phần tiếp cận cộng đồng.

Bước 4: Gmail

  • Gmail giới hạn bạn đến 500 hoặc để email một ngày. Nếu bạn có nhiều hơn 500 tôi có lẽ sẽ nhìn vào con đường của việc sử dụng một ứng dụng email của bên thứ ba. Để gửi email số lượng lớn, nhưng các phương pháp truyền thống của 1-1 email. Là tốt nhất và khuyến khích cho các trường hợp này.

Một khi bạn đã chuẩn email tiếp cận cộng đồng của bạn yêu cầu các trang web để lịch sự loại bỏ các liên kết. Gửi nó cho tất cả các trang web mà bạn đánh dấu xóa. Hãy chuẩn bị cho các loại sau đây của các phản ứng:

  • Một nguyên tắc nhỏ là để tiếp cận ba lần nếu quản trị web không đáp ứng. Điều này cho thấy Google bạn đã thực hiện tích cực của bạn trong việc làm sạch cho những sai lầm trong quá khứ của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên cho mỗi vòng email.

Hãy thoải mái tạo liên kết xấu này có lẽ bạn hoặc việc làm sai trái của một công ty SEO, không phải là lỗi của trang web. Chơi đẹp và lịch sự yêu cầu họ xóa liên kết của bạn. Dưới đây là một “Nice” email đó đã thành công.

  • Một khi bạn đã gửi đi tất cả các email của bạn. Hãy thiết lập những kỳ vọng. Nếu bạn quay lại vào sáng hôm sau với hy vọng cho một loạt những người được hỏi. Không nhận được chán nản và từ bỏ hy vọng khi không có ai đáp lại. Đó là một phần của quá trình. Bạn đang hiển thị Google rằng bạn là hối hận. Và tha thiết trong nỗ lực loại bỏ liên kết của bạn.Nếu bạn đang thực sự có một thời gian khó khăn.

Bạn có thể thử biến thể khác nhau của cơ thể email và bản sao tiêu đề để xem những gì làm việc tốt nhất. Hãy nhớ mang một ảnh chụp màn hình của từng email. Và tài liệu những nỗ lực tiếp cận cộng đồng của bạn trong tài liệu của Google là tốt.

  • Đợi khoảng một 4-7 ngày sau khi bạn gửi ra vòng đầu tiên của email trước khi cố gắng nỗ lực thứ hai.
  • Gửi một đợt email cho những người không trả lời. Nếu bạn có SM của họ xử lý từ URL profiler bây giờ sẽ là thời gian để thử những là tốt.
  • Gửi một đợt email và tiếp cận cộng đồng xã hội. Nếu thất bại, để thu được một loại bỏ phản ứng. Hoặc liên kết sau đó di chuyển đến cột cuối cùng có nhãn “Kết quả” và đánh dấu một “Từ chối” ở hàng
  • Sau khi nỗ lực thứ ba (khoảng 3-4 tuần trong tổng số) bạn sẽ muốn tải về các báo cáo mới nhất backlink GWT.

Để xem có bất kỳ nỗ lực hoàn thành cho đến nay được phản ánh trong báo cáo mới nhất. Nếu bạn loại bỏ các liên kết, nhưng nó vẫn xuất hiện trong GWT thì đó là tốt. Bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo kể từ khi chỉ số của Google vẫn được đánh bắt lên.

Bước 5: Tạo Từ chối Tài liệu

  • Chúng ta hãy tất cả những trang web đã “Từ chối” trong “Kết quả” cột. Mở notepad và liệt kê ra từng miền mà bạn thấy. Google muốn biết những nỗ lực của bạn đằng sau những liên kết này chối bỏ.
  • Để nhận xét ra từng loại liên kết không tự nhiên mà bạn đã xác định và phân khúc họ dựa trên cột “Loại” như thế này:

  • Sau khi bạn đã hoàn thành các tập tin bạn sẽ muốn gửi nó cho Google để xem xét. Nó sẽ mất một thời gian cho Google xử lý các thông tin mà bạn đã cung cấp cho trong khi chờ đợi chúng ta hãy giúp bạn bắt đầu viết yêu cầu xem xét lại đầu tiên của bạn nếu bạn có một hình phạt của nhãn hiệu.

Xem thêm: Kiến thức quảng cáo

Bước 6: Xem xét lại yêu cầu

  • Nếu bạn đã được thông báo về liên kết không tự nhiên trong Công cụ quản trị trang web của Google. Sau đó bạn có một hình phạt dẫn sử dụng, so với bị tát bởi Penguin.
  • Đối với một nhãn hiệu không tự nhiên liên kết hình phạt, bạn sẽ cần một yêu cầu xem xét lại. Thông thường các yêu cầu xem xét mà tôi đã thành công với những từ 800-1,200 từ.
  • Một khi bạn đã viết xong yêu cầu, đi trước và chứng minh nó để đảm bảo tất cả các công việc liên kết. Một khi bạn đã sẵn sàng, gửi yêu cầu xem xét lại cho Google.
  • Hãy nhớ rằng, nó có thể mất một thời gian trước khi bạn nghe lại, nên kiên nhẫn. Nếu bạn đã làm tất cả mọi thứ ngay sau đó bạn nên nghe lại từ Google với các tin tức tốt.

Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn chút thông tin về kiến thức quảng cáo. Giúp bạn có thể vững tin hơn với công việc này.

Xem thêm kiến thức quảng cáo: Viết blog kiếm được bao nhiêu tiền? 3+ Cách kiếm tiền online qua blog

Liên hệ chúng tôi:

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông Net5s

Số điện thoại: 0858.745.402

Email : [email protected]