Thiết kế trang đích cho tiếp thị truyền thông trả tiền
Thiết kế website – nếu doanh nghiệp của bạn đã mạo hiểm sử dụng quảng cáo trả tiền cho mỗi lần nhấp chuột (PPC), bạn sẽ sớm nhận ra rằng bạn sẽ cần một trang đích chuyển đổi tốt để cho những nỗ lực của bạn xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra. Các yếu tố thiết yếu tạo ra một trang đích PPC tốt là gì?
THIẾT KẾ WEBSITE NET5S ở đây để trả lời câu hỏi đó và giúp bạn đảm bảo rằng khi người dùng truy cập vào trang web của bạn, bạn có thể giữ cho chuyển đổi của mình với các các phương pháp hay nhất và những phương pháp thử nghiệm.
1. Bố cục đơn giản
Khi người dùng đến trang đích của bạn, điều quan trọng là họ không bị choáng ngợp bởi nhiều thông tin hơn mức cần thiết. Nếu bạn muốn người dùng tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ bằng cách đăng ký bản giới thiệu hoặc tư vấn, bạn sẽ phải cung cấp đủ thông tin để thu hút người dùng nhưng không áp đảo họ bằng văn bản.
Một cách ngắn gọn nhất có thể, bạn nên chứng minh rằng bạn là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình bằng cách cho họ thấy giá trị của bạn. Về vấn đề này, hãy nghĩ tới có bao nhiêu biểu mẫu mà bạn yêu cầu người dùng điền vào. Mọi người rất do dự khi cung cấp thông tin cá nhân, chẳng hạn như số điện thoại, nếu họ không chắc chắn về công ty hoặc dịch vụ của bạn.
Liên quan tới việc thiết kế trang đích của bạn thì việc giữ cho nó luôn đơn giản nhưng vẫn mang lại hiệu quả. Trong nhiều trường hợp, một mẫu cột đơn sẽ là lựa chọn tốt nhất của bạn để kiểm soát luồng khách truy cập tiếp nhận thông tin như thế
Tuy nhiên, bạn có thể thấy rằng nếu trang đích PPC của bạn yêu cầu một chút thông tin, bố cục hai cột sẽ có lợi vì bạn có thể giữ biểu mẫu trong màn hình đầu tiên, giúp người dùng không phải cuộn xuống để hoàn tất biểu mẫu.
2. Chú trọng vào tính thẩm mỹ
Khi người dùng đến trang web của bạn, bạn sẽ có một cơ hội để đề cập đến giá trị của mình và một trang có tính thẩm mỹ kém sẽ tạo ấn tượng đầu tiên không tốt. Làm việc với nhà thiết kế để chọn loại phông chữ, bảng màu, hình ảnh và bất kỳ yếu tố thiết kế quan trọng nào khác sẽ mang đến cho khách hàng tiềm năng của bạn một trang đích đáng tin cậy.
Quá nhiều hình ảnh hoặc yếu tố có thể làm sao lãng người dùng khỏi mục đích dự định ban đầu và ngăn họ trở thành khách hàng tiềm năng. Làm việc với một nhà thiết kế để sử dụng không gian trắng một cách hiệu quả sẽ buộc người dùng thu hút sự chú ý của họ vào bản sao và biểu mẫu của bạn mà không bị phân tâm bởi các mục không cần thiết.
3. Thiết kế nội dung với từ khóa liên quan
Khi bạn bắt đầu tạo trang đích của mình, hãy đảm bảo không sử dụng lại hình ảnh hoặc bản sao không liên quan đến cụm từ tìm kiếm hoặc từ khóa đã đưa người dùng đến trang web của bạn. Mọi người có xu hướng sử dụng lại các trang đích đã hoạt động trong quá khứ mà không thay đổi các yếu tố thiết kế chính như hình ảnh biểu ngữ.
Việc sử dụng hình ảnh có thể đem lại kết quả tốt cho các yếu tố như hình nền biểu ngữ. Như bất kỳ chiến dịch tiếp thị nào thì việc thử nghiệm hình ảnh và bố cục khác nhau là rất quan trọng cho tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi.
Chúng tôi thường thấy những người sử dụng ảnh của công ty trên các trang đích nhưng nó hoàn toàn không liên quan đến các cụm từ tìm kiếm đã đưa tôi đến trang.
Hãy xem xét hình ảnh bạn sử dụng có thể đem lại thông tin có ích cho người dùng của bạn. Hình ảnh về những người sử dụng dịch vụ và sản phẩm của bạn là công cụ hiệu quả nhất để truyền đạt giá trị của công ty mình mà không có từ ngữ nào có thể diễn tả được.
Bất kể bạn quyết định khung thông tin trên trang của mình như thế nào, hãy nhớ rằng luôn theo dõi hoạt động của trang web để biết rằng bạn có đang phân phối hiệu quả nội dung cần thiết cho khách hàng tiềm năng hay không.
Một trang đích đơn giãn và thẩm mỹ giúp cho người dùng hiểu thêm về những giá trị của công ty bạn. Tạo ấn tượng đẹp trong lần đầu tiên khách hàng truy cập vào trang web bạn. Do đó, THIẾT KẾ WEBSITE NET5S mong rằng bạn có thể thiết kế một trang đích thật hiệu quả đem lại những lợi ích cho doanh nghiệp mình và xứng đáng với những nỗ lực truyền thông mà bạn đã bỏ ra.
Bài viết liên quan: