Cho dù bạn có kinh doanh trực tuyến gì, điều quan trọng là khách hàng có thể tìm thấy công ty của bạn. Khi họ xác định vị trí của bạn, bạn cần tham gia vào quá trình duyệt hoặc mua hàng. Tùy thuộc vào mục tiêu của trang web của bạn, sử dụng các công cụ và kỹ thuật quảng cáo khác nhau để nâng cao trải nghiệm trực tuyến.
Thách thức trong việc thu hút khách hàng ghé thăm trang web của bạn và trở lại trong. Tương lai là phản ánh tính cạnh tranh của môi trường trực tuyến. Không chỉ các doanh nghiệp trực tuyến phải cạnh tranh với hàng ngàn công ty mới trực tuyến. Hàng ngày mà họ còn phải cân nhắc đến sức mua và quyền ra quyết định của người tiêu dùng. Những người có nhiều lựa chọn trong tầm tay. Nếu bạn muốn nổi bật với dòng kinh doanh trực tuyến vô tận và thu hút sự chú ý của khách hàng. Bạn cần phải quảng bá trang web của mình và bạn cần phải làm tốt.
Có một số cách bạn có thể quảng bá trang web trực tuyến của bạn. Bạn có thể sử dụng trang web của riêng mình như một phương tiện để. Thúc đẩy các mục tiêu của bạn bằng cách sử dụng các. Công cụ trực tuyến khác nhau hoặc bạn có thể thực hiện một số kỹ thuật quảng cáo trực tuyến và ngoại tuyến.
Các Công cụ trực tuyến:
Mẫu phản hồi
Cách tốt nhất để tìm hiểu xem mọi người nghĩ gì về công ty của bạn hơn là thu hút ý kiến của họ. Sử dụng phản hồi của khách hàng bạn có thể cải thiện trang web và cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của bạn. Sử dụng các mẫu phản hồi cũng cho khách hàng thấy rằng bạn. Quan tâm đến những gì họ nói, và tạo cơ hội để xây dựng mối quan hệ với họ.
Ví dụ: bạn có thể gửi email cảm ơn một khách hàng cụ thể đã chú ý và theo dõi phiếu giảm giá để thể hiện sự đánh giá của bạn. Bất lợi với một mẫu phản hồi là loại thông tin mà mọi người cung cấp hoặc những câu hỏi mà họ có thể yêu cầu. Nếu khách hàng không thể tìm thấy câu trả lời trên trang web của bạn, họ có thể sử dụng mẫu phản hồi. Để nhận phản hồi mục tiêu, rất hữu ích để phát triển một mẫu trực tuyến cho. Khách hàng để hoàn thành dẫn họ qua quá trình phản hồi.
Đánh dấu trang
Một cách hay để khuyến khích khách hàng truy cập vào trang web của bạn là yêu cầu họ đánh dấu nó. Thông qua đánh dấu trang, họ dễ dàng truy cập vào trang web của bạn và không phải nhớ. URL chính xác của trang web của bạn để truy cập. Đánh dấu một trang web đặc biệt có lợi cho những người lướt. Web thích đi theo các liên kết. Nó cho phép họ quay trở lại và có một cái nhìn sâu hơn về những gì bạn cung cấp khi họ cần.
Nội dung
Nội dung là một động lực mạnh mẽ để khuyến khích khách truy cập lặp lại, đặc biệt là khi nó còn tươi mới. Kịp thời và cho khách hàng một lý do để ghé thăm thường xuyên. Ví dụ: có thể bạn có “Mẹo trong Ngày” hoặc được ghé thăm thường xuyên bởi. Các “chuyên gia” nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh của bạn. Nội dung hữu ích cho khách truy cập và sẽ cho phép họ quay lại với kiến thức mới sẽ. Thu hút họ vào trang web của bạn và khuyến khích họ kiểm tra lại thường xuyên.
Hàng ngày Give-Away / phiếu giảm giá / cuộc thi
Các trang web cung cấp các chương trình khuyến mãi thường xuyên như một “giveaway”. Phiếu giảm giá và các cuộc thi đang có một vị trí vững chắc để nắm bắt một khán giả thường xuyên. Mặc dù quảng cáo đóng vai trò là người lái xe thu hút khách hàng đến thăm ban đầu. Nhưng nó tạo ra cơ hội để giới thiệu các sản phẩm và. Dịch vụ mới và cung cấp những tin tức quan trọng về công ty của bạn.
Ví dụ: bạn có thể bắt đầu bằng một máy rút tiền tự động và có cơ hội để nói với. Khách hàng về việc bán máy in vào tuần tới. Công cụ quảng cáo của bạn không chỉ lôi kéo khách hàng đến trang web của bạn. Mà nó còn làm tăng khả năng bán hàng. Cung cấp các chương trình khuyến mại khác nhau cũng cho phép bạn có được thông tin khách hàng mà bạn có thể sử dụng trong các chiến dịch tiếp thị trong tương lai.
Khảo sát
Khảo sát cung cấp một con đường hiệu quả thông qua đó để thu thập dữ liệu. Khách hàng quan trọng sẽ giúp bạn cải thiện kinh doanh của bạn và lên kế hoạch cho tương lai. Để khuyến khích du khách hoàn thành cuộc khảo sát, bạn có thể cung cấp một. Động lực như một cơ hội để giành chiến thắng một giải thưởng.
Giải thưởng / Chứng thực
Bao gồm các giải thưởng và lời chứng thực trên trang web của bạn sẽ cung cấp độ tin cậy cho doanh nghiệp của bạn. Họ cũng sẽ cung cấp một nền tảng cho bạn để xây dựng mối quan hệ và tin tưởng với khách hàng của bạn, những người sẽ sẵn sàng ghé thăm một trang web mà họ có thể tin tưởng.
Trò chuyện trực tuyến
Cơ chế trò chuyện trực tuyến cung cấp một diễn đàn mà khách hàng có thể đến với nhau và chia sẻ kinh nghiệm của họ với nhau và bạn. Công cụ tương tác này cho phép bạn trực tiếp truy cập vào ý kiến của khách hàng nơi bạn có thể đánh giá xu hướng và xác định quan điểm của họ về ngành.
Tours
Các chuyến đi trực tuyến cung cấp cho bạn cơ hội giới thiệu các. Sản phẩm và dịch vụ cụ thể và nêu bật những lợi ích chính của chúng. Ví dụ: bạn có thể có một sản phẩm CRM mà bạn muốn quảng bá. Có Cách nào tốt hơn để thể hiện cách hoạt động của sản phẩm hơn là cung cấp chuyến tham quan sản phẩm. Làm cho sản phẩm phức tạp có khả năng trở nên trông đơn giản và dễ sử dụng.
Truy cập vào một trang web mới liên quan đến một số lượng lớn các kế hoạch chiến lược, phát triển và tổ chức. Trang web của bạn không bao giờ được tĩnh. Nó phải được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Được kiểm tra để đảm bảo không có liên kết chết hoặc các chương trình khuyến mãi cũ. Hãy xem xét các xu hướng trên thị trường hỗ trợ các kỹ thuật tiếp thị trực tuyến cụ thể và. Phản ánh những thay đổi trong kinh doanh của bạn theo thời gian.
Do đó, điều quan trọng là đảm bảo bạn có đúng nguồn lực cam kết với trang web trực tuyến của bạn và. Phân bổ ngân sách thích hợp để duy trì và quảng bá nó. Khi bạn bắt đầu đánh giá xem trang web của bạn đang. Hoạt động tốt như thế nào so với các kênh bán hàng và tiếp thị truyền thống khác. Bạn sẽ có thể định lượng tác động của sự hiện diện trên. Internet của bạn và phát triển các chiến lược sẽ tạo nên sự thành công của bạn.
Bài viết liên quan: