Việc tham gia các khoá học Marketing để lấy kiến thức Marketing và lấy chứng chỉ đã trở thành việc quen thuộc. Nếu bạn đang tìm những khoá học thì bài biết dưới đây là dành cho bạn.
Khoá học lấy chứng chỉ của Google Adwwords
Chứng chỉ Google Adwords (Công cụ quảng cáo bằng keywword của Google) được Google định nghĩa là giấy chứng nhận của Google Adwords. Khi vượt qua kì thu sẽ được Google cấp giấy chứng nhận (thể hiện bằng 1 đường link của Google chứng nhận bạn là một đối tác của Google) cung cấp cho các cá nhân, công ty.
Điều đó thể hiện sự hiểu biết về kiến thức quảng cáo trên google qua các bài thi về Google Adwords cơ bản và nâng cao được Google công nhận là một chuyên gia quảng cáo trực tuyến Google.
Điều thú vị là chứng chỉ khóa học marketing cơ bản này hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên để có được chứng chỉ thì bạn cũng phải học tập, nghiên cứu và đọc các tài liệu về quảng cáo Google. Sau đó, bạn sẽ được tham gia kì thi gồm 6 phần và bạn phải đạt tối thiểu 2 bài thi trong 6 phần này thì mới được cấp chứng chỉ.
Để có được chứng chỉ, bạn sẽ phải trải qua 6 phần thi gồm:
Adwords Căn bản (bắt buộc)
- Thời gian: 120 phút
- Số lượng: 100 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 4
Quảng cáo tìm kiếm
- Thời gian: 120 phút
- Số lượng: 100 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 9
Quảng cáo mạng hiển thị Google hình ảnh
- Thời gian: 120 phút
- Số lượng: 100 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 6
Quảng cáo trên Youtube video
- Thời gian: 90 phút
- Số lượng: 74 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 3
Quảng cáo trên di động
- Thời gian: 90 phút
- Số lượng: 70 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 4
Quảng cáo mua sắm
- Thời gian: 90 phút
- Số lượng: 63 câu hỏi
- Yêu cầu: Điểm vượt qua 80%
- Số lượng bài học: 4
Khóa học lấy chứng chỉ Google Analytics
Google Analytics (Chuyên gia phân tích trang web) giúp bạn có thể quản lý và phân tích lượng truy cập trang web. Đây cũng là một chứng chỉ hữu ích và được các nhà tuyển dụng ưa thích và hoàn toàn miễn phí.
Tuy nhiên, cũng giống như Google Ads, muốn lấy được chứng chỉ khóa học marketing cơ bản này bạn sẽ phải học tập rất nhiều.
Khóa học marketing này gồm 4 phần:
Nguyên tắc cơ bản về phân tích kỹ thuật số
Tìm hiểu các nguyên tắc cốt lõi của phân tích kỹ thuật số, bao gồm cách tạo kế hoạch đo lường hữu ích cho doanh nghiệp của bạn và cách bắt đầu với Google Analytics.
Nguyên tắc nền tảng của Google Analytics
Tìm hiểu các thành phần của nền tảng Google Analytics hoạt động cùng nhau như thế nào để thu thập và tổ chức dữ liệu doanh nghiệp bạn cần cho báo cáo và phân tích.
Phân tích thương mại điện tử
Khám phá kỹ thuật báo cáo và phân tích hữu ích để giúp doanh nghiệp thương mại điện tử của bạn đưa ra quyết định sáng suốt bằng cách sử dụng dữ liệu Google Analytics.
Nguyên tắc cơ bản về Mobile App Analytics
Tìm hiểu việc sử dụng dữ liệu Google Analytics có thể giúp bạn như thế nào trong việc làm cho ứng dụng của bạn dễ phát hiện hơn và mang lại lợi nhuận nhiều hơn.
Khóa học lấy chứng chỉ Inbound Marketing
Inbound Marketing là một phương thức tiếp thị mới nổi lên từ năm 2006, rất có ích cho việc kinh doanh trực tuyến. Inbound Marketing là hình thức marketing dựa trên giá trị, theo đó bạn thu hút khách hàng tiềm năng với những nội dung và dịch vụ chất lượn.
Chứ không phải làm phiền họ bằng những nội dung mang tính chất quảng cáo đơn thuần, email hay tin nhắn rác. Bạn hoàn toàn có thể làm chủ những kiến thức về Inbound Marketing thông qua khoá học của Hubspot Academy.
Khóa học marketing này được trình bày dưới dạng video rất trực quan và sinh động. Sau khi kết thúc khoá học và trải qua một bài kiểm tra trong vòng 2 giờ, bạn sẽ có cơ hội nhận được chứng nhận hoàn toàn miễn phí từ Hubspot.
Khóa học lấy chứng chỉ CME® – Kiến thức Marketing
Chứng chỉ CME® (Giám đốc Marketing chuyên nghiệp quốc tế) sẽ trang bị cho người học sự hiểu biết để ứng dụng các lý thuyết tiếp thị, khái niệm và kiến thức thực tế liên quan đến việc quản lý bộ phận marketing trong các tổ chức chuyên nghiệp.
Khóa học về marketing, lấy kiến thức Marketing sẽ tập trung vào các năng lực của nhà quản lý marketing như kỹ năng lập kế hoạch tiếp thị, xây dựng chiến lược tiếp thị, triển khai và đánh giá hỗn hợp marketing. Nội dung chương trình đào tạo gồm 8 học phần:
- Hiểu về quản trị marketing
- Thấu hiểu về thị trường
- Kết nối với khách hàng
- Xây dựng thương hiệu mạnh
- Phát triển sản phẩm và dịch vụ
- Phân phối giá trị
- Truyền thông giá trị
- Tạo sự tăng trưởng trong dài hạn thành công
Hy vọng các thông tin về khóa học marketing mà chúng tôi giới thiệu phía trên sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn lấy được chứng chỉ.
Tên công ty : Công Ty Cổ Phần Công Nghệ và Truyền Thông Net5s
Website: https://net5s.vn/
Số điện thoại: 0858.745.402
Email : [email protected]
Bài viết liên quan: